หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Bạn đã cập nhật các tính năng mới trong bản Fortnite v12.60 chưa?

Dù được phát hành chính thức từ năm 2017 nhưng đến nay Fortnite là vẫn là một cái tên được nhiều game thủ nhắc đến. Fortnite cho phép tối đa bốn người chơi phối hợp với nhau để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.. Người chơi sẽ được thưởng nếu có thành tích tốt để cải thiện nhân vật, vũ khí, bẫy… để thực hiện các nhiệm vụ khó hơn. Bản Fortnite v12.60 đã chính thức được phát hành. Điều đó không khỏi khiến người hâm mộ cảm thấy vui mình. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng mới trong bản Fortnite v12.60 ngay trong bài viết dưới đây.

Sau Fortnite v12.60 sẽ là bản cập nhật cuối cùng - Fortnite v12.61 trước khi chuyển sang Fortnite mùa 3. Phiên bản Fortnite v12.60 được người hâm mộ rất hưởng ứng khi trong game đã được cập nhật thêm một số tính năng mới làm cho nó trở nên thú vị hơn. Dưới đây là một số tính năng mới trong Fortnite v12.6 mà người chơi nên cập nhật để có những màn chơi gay cấn nhưng không kém phần hấp dẫn.

Sự tái xuất của Skin Recon Expert

Tính năng đầu tiên trên bản cập nhật v12.60 đáng chú ý nhất phải nhắc đến sự hiện diện của Recon Expert tại cửa hàng vật phẩm Fortnite. Recon Expert được biết đến là skin nữ nó xuất hiện lần cuối cùng tại cửa hàng vật phẩm Fortnite kể từ ngày 12/11/2017. Vì vậy, người chơi có thể sắm cho mình bộ trang phục đó một cách đơn giản hơn. Nhìn tổng quan bộ skin này bao gồm một bộ quần áo màu đen được kết hợp cùng với khăn quàng cổ màu đỏ. Nhân vật sẽ được tạo hình tóc kiểu Mohawk khá nổi tiếng, bộ râu ria được cắt tỉa gọn gàng. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại bộ skin nhân vật hiếm có nhất trong game Fortnite là Midnight Ops chứ không phải là Skin Recon Expert. Lần cuối cùng Midnight Ops xuất hiện trong cửa hàng trang bị là vào ngày 24/10/2018.
Skin Recon Expert đã quay trở lại
Skin Recon Expert đã quay trở lại
Storm The Agency - Thử thách mới đã xuất hiện trên Fortnite v12.60

Tính năng mới tiếp theo mà bản cập nhật Fortnite v12.60 mang cho người chơi chuỗi thử thách hàng tuần vô cùng thú vị nhưng không kém phần “hóc búa” mang tên Storm the Agency. Sau khi hoàn thành thử thách, bạn sẽ được nhận phần thưởng là tàu lượn. Đây có thể là thử thách giúp người hâm mộ có thể định hình những gì sẽ có mặt trong các phiên bản Fortnite tiếp theo.

Skin mới đa dạng

Tựa game bắn súng sinh tồn Fortnite đã từng có lịch sử nổi tiếng về việc cung cấp skin dựa trên các nhân vật được yêu thích trong truyện tranh. Bản cập nhật Fortnite v12.60 lần này bên cạnh các thử thách thú vị mới được thiết lập, chắc chắn người chơi sẽ cảm thấy rất hài lòng khi cửa hàng trong game đã được bổ sung thêm rất nhiều các skin mới. Bạn có thể lựa chọn skin để tạo hình nhân vật phù hợp với tính cách của mình để vượt qua các thử thách và chinh phục mục tiêu cuối cùng.
Skin mới rất đa dạng
Skin mới rất đa dạng
Sự xuất hiện của sự kiện Doomsday

Công cụ khai thác dữ liệu phổ biến iFiremonkey đã tìm kiếm và phát hiện ra file mới trong phiên bản Fortnite v12.60 mới được cập nhật trong thời gian vừa rồi có tên là Fritter liên kết với thiết bị Doomsday trong The Agency. Đây cũng chính là một trong những điểm mới trong bản Fortnite v12.60 mà người hâm mộ khá quan tâm.

Bản vá lỗi trong Fortnite V12.60 khá hoàn hảo

Đầu tiên, đây được coi là bản vá lỗi khá hoàn hảo khi Dragacorn Glider bị vô hiệu hóa đã không còn có mặt trong danh sách phát cạnh tranh. Bên cạnh đó đã vá lỗi Riot Control Baton Pickaxe hiện tại cũng không còn vị vô hiệu hóa trong danh sách cạnh tranh. Đặc biệt, bản cập nhật Fortnite v12.60 đã khắc phục thành công các sự cố khiến các chỉ số sát thương bị lỗi. Deathbombs không còn khả năng gây sát thương cho các mục tiêu ở các tòa nhà. Và cuối cùng là sửa lỗi Black Metal Weapons không gây sát thương.
Bản vá lỗi khá lý tưởng
Bản vá lỗi khá lý tưởng
Trên đây là những thông tin về các tính năng mới nhất cho trong Fortnite v26.0 vừa được công bố, phát hành. Bản cập nhật Fortnite v12.60 đã chính thức được phát hành và mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng cập nhật phiên bản mới nhất, vượt qua các thử thách để trở thành người chiến thắng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น