หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi đi đường top của Maloch trong liên quân mobile mùa 14

Trong liên quân mobile, số lượng tướng chơi ở vị trí đấu sĩ là rất đông. Tuy nhiên những đấu sĩ trâu bò như Maloch lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bộ gây sát thương chuẩn, tạo giáp chống chịu và hút máu kẻ địch khiến mọi đối thủ phải dè chừng. Bên cạnh đó, cách chơi của Maloch khá đơn giản mà lại sở hữu lực sát thương vượt trội nên Maloch được rất nhiều người chơi lựa chọn.

Là vị tướng thứ 32 của liên quân mobile, Maloch là người đầu tiên mở ra lối chơi vô cùng mạnh mẽ ở vị trí Đấu sĩ đường King Kong. Cách chơi của Maloch hướng đến lối chơi kết hợp giữa sát thương và chống chịu, nên quá trình điều khiển Maloch có một chút khác biệt so với các đấu sĩ khác. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi đi đường top của Maloch nhé!

Bảng ngọc phù hợp cho Maloch

Maloch là một vị tướng đấu sĩ nên nhân vật này cần phải tăng tối đa công vậy lý, giáp và giáp phép thì mới phát huy hết toàn bộ chất tướng của mình. Đồng thời một số kỹ năng của Maloch có thời gian hồi chiêu khá lâu nên Maloch cũng cần sử dụng một vài viên ngọc giảm thời gian hồi chiêu. Cụ thể như sau:

10 viên ngọc đỏ III Công vật lý, giúp Maloch tăng 32 công vật lý.

10 viên Ngọc tím III, giúp Maloch tăng 16 công vật lý và 10% tốc chạy.

10 viên Ngọc xanh III, tăng 27 giáp, 27 giáp phép và giảm 6% thời gian hồi chiêu cho Maloch.
Lên ngọc cho Maloch để tăng sức mạnh cho vị tướng này.
Lên ngọc cho Maloch để tăng sức mạnh cho vị tướng này.
Cách lên kỹ năng cho Maloch

Thứ tự lên kỹ năng mà Maloch thường dùng là Quỷ kiếm -> Đoạt hồn -> Quỷ kiếm -> Luyện ngục. Trong đó, kỹ năng Quỷ kiếm được ưu tiên tăng trước để gây sát thương mạnh lên team địch, đồng thời có thể chém bao quát cả bản đồ. 

Khi sử dụng kỹ năng Maloch sẽ được hồi lại máu và thêm nội tại sau đòn chém. Kỹ năng đoạt hồn sẽ tạo cho Maloch một lượng giáp ngắn đủ dùng và chắc chắn, cực kỳ phù hợp với kỹ năng Quỷ Kiếm tiếp theo.
Những kỹ năng của Maloch sẽ gây sát thương mạnh lên kẻ địch.
Những kỹ năng của Maloch sẽ gây sát thương mạnh lên kẻ địch.
Hướng dẫn cách chơi đi đường top Maloch

Cách chơi Maloch giai đoạn đầu trận đấu

Maloch có kỹ năng rất tốt, nếu người chơi điều khiển thuần thục Maloch thì có làm chủ đường King Kong một cách dễ dàng. Hãy mang theo bổ trợ bộc phá để di chuyển ở đường King Kong. Tuy nhiên, bạn đừng quên trong rừng giùm đồng đội và tránh lên quá cao.

Maloch luôn có lợi thế hơn hẳn khi chơi solo trực tiếp, Maloch sẽ sử dụng khả năng chém gây sát thương mạnh của mình để làm đối thủ mất máu. Do đó, bạn có thể để Maloch chơi solo ở giai đoạn đầu game để tiêu diệt kẻ địch. Nhưng Maloch không nên thể hiện quá nhiều ở giai đoạn này, nếu thấy pháp sư và rừng của kẻ địch sang gank thì Maloch hãy lui về.

Cách chơi Maloch giai đoạn giữa và cuối trận đấu

Kỹ năng Quỷ kiếm và Đoạt hồn là những kỹ năng mà Maloch cần tận dụng ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu. Đặc biệt là trong tình huống có nhiều lính, sự kết hợp giữa Luyện ngục và quỷ kiếm có thể làm mất cả cây máu của pháp sư và xạ thủ.

Với khả năng của mình, Maloch có thể tự tin sử dụng Luyện ngục và Quỷ kiếm ngay giữa đầu đội hình kẻ địch. Điều này có thể gây lực sát thương lên cả team địch vừa có thể tạo ra lá chắn cho đồng đội. Những tướng yếu máu có thể bị đòn chém này cho lên bảng ngay lập tức. Sử dụng chiêu thức này của Maloch có thể đẩy nhanh tốc độ của trận đấu và kết thúc một cách nhanh gọn.

Người chơi có thể sử dụng kỹ năng Luyện ngục của Maloch để mở giao tranh, vào giao tranh sớm sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho Maloch và cả đồng đội. Vị trí giao tranh hẹp như vị trí bùa rất phù hợp với Maloch vì những kỹ năng của vị tướng sử dụng trên diện rộng, khi phạm vị hẹp lại thì lực sát thương và phạm vi ảnh hưởng sẽ được nâng cao.
Maloch luôn mạnh mẽ ở bất kỳ giai đoạn nào của trận đấu.
Maloch luôn mạnh mẽ ở bất kỳ giai đoạn nào của trận đấu.
Maloch là một vị tướng mạnh và có cách chơi đơn giản, hãy luyện tập theo hướng dẫn cách chơi đi đường top phía trên là bạn có thể điều khiển tốt nhân vật này rồi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น