หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Hector Moreno: những vấn đề cần giải quyết ở ĐT Mexico

Trung vệ Hector Moreno của đội tuyển quốc gia Mexico trong buổi phỏng vấn với FIFA, đã chia sẻ về những vấn đề mà cả đội cần phải giải quyết nếu như muốn có được một kỳ World Cup thành công tại đất nước Nga.
Mexico hiện đang không được đánh giá cao tại mùa World Cup năm nay, khi mà họ rơi vào bảng đấu tử thần với sự hiện diện của nhà đương kim vô địch Đức, Hàn Quốc và Thụy Điển. Cầu thủ người Mexico tất nhiên biết được điểm yếu của họ và khẳng định nếu đội bóng muốn đi xa hơn thì cần phải giải quyết ngay 4 vấn đề quan trọng này.
Mục tiêu thi đấu
Moreno đã có những chia sẻ rằng, anh và đội bóng đặt mục tiêu hàng đầu đó là giành được chức vô địch thế giới, do đó, họ đến Nga là để chiến thắng. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố quyết định đến khả năng đạt được mục tiêu của họ như sự may mắn, trọng tài, và quan trọng là các đối thủ của họ đều mạnh. Dù không biết được kết quả cuối cùng sẽ thế nào, nhưng Moreco cảm thấy hạnh phúc khi được cống hiến hết mình cho đội tuyển
ĐT Mexico đang có trong tay đội hình chất lượng và mỗi thành viên cần phát huy hết tiềm năng của mình
ĐT Mexico đang có trong tay đội hình chất lượng và mỗi thành viên cần phát huy hết tiềm năng của mình
Chuẩn bị kỹ lưỡng
Huấn luyện Juan Carlos Osorio kể từ khi dẫn dắt đội bóng đã giúp cho mỗi thành viên  tiến bộ hơn rất nhiều. Moreco nói ông ấy không chỉ dạy cho các cầu thủ cần phải làm gì để giành chiến thắng mà luôn đưa ra những bài học đắt giá để mỗi cầu thủ hoàn thiện mình.  Mặc dù đội tuyển trước khi đến Nga đã lên một kế hoạch và chiến lược rõ ràng, điều này có thể hiệu quả ngay, thế nhưng trong một số trường hợp thì mọi sự chuẩn bị sẽ trở nên vô nghĩa, và cả đội sẽ vẫn phải tiếp tục.
HLV Juan Carlos Osorio đã giúp cho ĐT Mexico có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng
HLV Juan Carlos Osorio đã giúp cho ĐT Mexico có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng
Cổ động viên nước nhà
Người hâm mộ bóng đá Mexico rất nhiệt tình và đa số người dân luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho đội tuyển quốc gia. Moreco và tất cả đồng đội của anh đều biết rõ điều này. Trên các phương tiện truyền thông, họ đã gửi đến đội tuyển những lời chúc và sự ủng hộ tuyệt đối trong kỳ World Cup sắp tới tới.
Mặc dù vậy, không phải cổ động viên nào cũng đứng về phía các cầu thủ, nhưng tất cả sẽ phải đối mặt và làm quen với điều này để có thể vượt qua một cách dễ dàng. Moreco cho rằng, những lời chỉ trích từ phía người hâm mộ là vì muốn tốt cho mọi người. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức mình để cống hiến những pha làm bàn đẹp mắt, đó cũng là phần thưởng dành cho người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội tuyển trong suốt thời gian qua.
Sự cổ động từ người hâm mộ quê nhà là động lực của Mexico
Sự cổ động từ người hâm mộ quê nhà là động lực của Mexico
Sự đoàn kết nhất định
Các thành viên đội tuyển quốc gia Mexico biết về nhau từ khi còn rất trẻ và điều này là thực sự quan trọng. Bộ khung của đội hình World Cup năm 2014 vẫn còn ở đây và tiếp tục thi đấu sau 4 năm. Họ đã cùng nhau trưởng thành trong suy nghĩ và cách chơi bóng.
Moreco đặc biệt tự hào khi nói đến các thành viên của đội tuyển Mexico, anh đã có một gia đình ổn định và điều đó sẽ giúp anh tập trung thi đấu tốt hơn. Mỗi cầu thủ đều có sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc, mọi người đều cùng giúp nhau trưởng thành, cùng học hỏi và đoàn kết với nhau như anh em một nhà. Và thật tuyệt vời khi dường như mọi thứ đang rất ủng hộ Mexico ở World Cup năm nay, chẳng có gì làm khó họ được cả!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น