หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

Cách chơi Kindred mùa 10 cùng bảng ngọc bổ trợ mới nhất

Đối với hầu hết game thủ chơi Liên Minh Huyền Thoại, Kindred là một vị tướng không còn xa lạ. Theo đó, Kindred được biết đến một vị tướng bắt rất rát theo phần trăm máu và bay nhảy linh hoạt. Ngoài ra, Kindred còn sở hữu bộ kỹ năng gây ra sát thương cực kỳ mạnh mẽ và độ cơ động cao. Bởi vậy, khi ở trong rừng, tướng Kindred sẽ trở thành một con mãnh thú không thể bị khống chế. Để tận dụng hết tất cả sức mạnh của Kindred, từ nội tại đến kỹ năng, nắm rõ cách chơi với một bảng ngọc phù hợp là vô cùng cần thiết. Hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay bộ kỹ năng của vị tướng này và cách chơi Kindred mùa giải mới nhất ngay sau đây.

Tướng Kindred

Các kỹ năng của Kindred

Nội tại - Đồng Nguyên Ấn: Tướng Kindred sẽ đánh dấu mục tiêu cho cuộc săn. Nếu Kindred hạ gục hay hỗ trợ hạ gục các mục tiêu được đánh dấu sẽ giúp Kindred tăng một loại bùa lợi gây thêm 1.25% máu hiện tại của mục tiêu thành sát thương vật lý với mỗi điểm có được. Cứ 4 cuộc săn thành công lại tăng tầm đánh cho Kindred.

Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q): Kindred sẽ nhào lộn và bắn ra 3 mũi tên vào các đối tượng gần nhất và gây 60/80/100/120/140 (+) sát thương vật lý và nhận thêm 0.2/0.25/0.3/0.35/0.4% tốc độ đánh trong 4 giây.

Sói Cuồng Loạn (W): Nội tại: Tướng Kindred tích tụ Sức Mạnh Thợ Săn khi di chuyển. Khi đạt 100 điểm cộng dồn, đòn tấn công kế tiếp của hắn sẽ hồi 40 + (3x Level Kindred) máu đã mất  Kích hoạt: Sói đánh dấu vùng lãnh thổ, tấn công các kẻ địch đứng ở đó trong 8.5 giây hoặc tấn công các mục tiêu mà Cừu tấn công. Nếu Cừu rời khỏi lãnh thổ, Sói sẽ ngừng đánh và trở về bên Cừu.

Sợ Hãi Dâng Trào (E): Cừu đánh dấu mục tiêu, làm chậm tốc độ di chuyển của chúng 70% trong 1 giây. Nếu tướng Kindred tấn công được mục tiêu thêm 2 lần nữa trong 4 giây thì Sói sẽ lao vào mục tiêu, gây +5% máu tối đa của mục tiêu và +20% sát thương vật lý. 

Bộ kỹ năng của tướng Kindred

Chiêu cuối - Cừu Cứu Sinh: Tướng Kindred sẽ tạo ra một vùng ban phước rộng lớn dưới chân hoặc một đồng minh trong 3 giây. Trong thời gian này, tất cả tướng, quân lính và quái rừng của cả đồng minh lẫn đối phương đều không thể bị chết. Đến khi đạt mức 10% Máu, các đối tượng trên sẽ trở nên miễn nhiễm với sát thương hoặc hồi máu. Sau khoảng thời gian hiệu lực, các đối tượng trên được hồi lại 200/250/300 máu.

Hướng dẫn cách chơi Kindred mùa 10

Giai đoạn đầu game: Lúc này Kindred khá yếu đuối nên bạn hãy sử dụng Sói Cuồng Loạn (W) để nội tại của chiêu nay hồi phục máu cho Kindred và khắc phục điểm yếu. Giai đoạn này cách đi rừng hiệu quả nhất của Kindred là vừa đánh vừa di chuyển để vừa gây sát thương vừa có thể tích điểm nhằm hồi máu. Lúc này Kindred chú ý phải farm nhanh quái rừng để tăng cấp càng sớm càng tốt.

Bảng ngọc của Kindred mùa 10 vị trí đi rừng

Giai đoạn giữa game: Hãy cố gắng hoàn thành những trang bị đi rừng cơ bản, kiểm soát tầm nhìn thật tốt cho mình và đồng đội. Giai đoạn này bạn hãy sử dụng công cụ đánh dấu liên tục để gây áp lực lên đối thủ. Đồng thời hãy tập trung đi farm và kiểm soát những mục tiêu lớn. Lưu ý, giai đoạn giữa game bạn không nên cố đi săn để kiếm Đồng Nguyên Ấn vì cách này khiến Kindred dễ bị đối thủ tiêu diệt.

Giai đoạn cuối game: Hãy tìm cho mình một góc thật đẹp rồi xả sát thương vào đối phương. Hãy sử dụng Chiêu cuối Cừu Cứu Sinh để khiến toàn bộ tướng, kể cả tướng địch trong vùng ảnh hưởng trở lên bất tử. Vì Kindred có khả năng bắn theo phần trăm máu cho nên bạn hãy hết mình và thoải mái bắn những Tanker của team địch. Bằng cách này dù đối phương có mạnh đến đâu thì khi nằm trong tầm ngắm của Kindred cũng đều sẽ tụt máu không phanh.

Trên đây là hướng dẫn cách chơi Kindred mùa 10 mới nhất, đơn giản nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chơi tướng Kindred hiệu quả hơn và giành chiến thắng khi giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น