หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

Tulen – Hoàng tử Lôi quang của Liên quân mùa 10

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau làm quen với một tướng Pháp sư rất cơ động với ngoại hình điển trai. Tôi cá là dù bạn là nam hay nữ thì cũng rất dễ bị thu hút bởi anh chàng này. Tulen không chỉ sở hữu mái tóc bạc lãng tử, gương mặt ưa nhìn mà sức mạnh nội tại của anh chàng cũng rất đáng nể.

Cầm Tulen trong tay bạn sẽ có cơ hội điều khiển một Pháp sư cực kỳ cơ động. Thậm chí anh chàng có thể tốc biến nhanh tương đương 3 lần bình thường. Kỹ năng rỉa máu hay dồn sát thương của anh chàng cũng rất nổi bật. Càng về cuối trận đánh khi phải cận chiến hỗn loạn Tulen lại càng có lợi thế tốt.

Hãy cùng tìm hiểu cách chơi phù hợp với Tulen ngay bây giờ nhé!

Cách nâng cấp bộ kỹ năng của Tulen

Đối với Tulen kỹ năng Lôi Quang là kỹ năng quan trọng đầu tiên mà bạn phải ưu tiên nâng cấp max. Lôi Quang sẽ giúp bạn có phạm vi gây sát thương rộng và dọn lính nhanh hơn nhằm tranh lợi thế về đường ở đầu ván đấu. Nâng cấp Lôi Quang ngay từ cấp 1 và tiếp tục nâng nó tạo các level lẻ cho đến khi max kỹ năng này tại level 11 nhé.

Lôi Động là kỹ năng tiếp theo Tulen cần cho bản thân. Hãy nâng cấp Lôi Động ở cấp 2 và sau đó là cấp 6-10-13-14-15. Lôi Động cực kỳ phù hợp với nội tại Lôi Điện của Tulen và giúp anh chàng cơ động hơn .

Cuối cùng là kỹ năng Lôi Điểu cần nâng cấp ở level 4-8 và 12. Tuy rằng Lôi Điểu có sức mạnh cực kỳ khủng khiếp nhưng một khi chúng ta đã sử dụng nó để kết liễu đối thủ thành công thì thời gian hồi chiêu sẽ bị giảm đáng kể. Vì vậy hãy cân nhắc trước khi sử dụng khả năng hủy diệt này nhé.
Canh thời gian an toàn đủ để Lôi Điểu có khả năng tự hồi thì Tulen gần như là bất bại
Canh thời gian an toàn đủ để Lôi Điểu có khả năng tự hồi thì Tulen gần như là bất bại

Cách đi đường của Tulen

Đầu game

Tulen vì bản chất là một Pháp sư nên anh chàng nên đi đường giữa. Ở vị trí này khi bạn ra đường việc đầu tiên là chọn tầm nhìn từ một bụi thích hợp để kiểm soát Rừng. Nếu team đối phương có ý định “nhòm ngó” tài nguyên bên mình hãy ping ngay cho đồng đội biết nhé.

Tulen bằng sức mạnh nội tại của mình có thể dọn thật nhanh đợt lính đầu để lên cấp 2 và tạo áp lực cận chiến cho đối phương. Ngay khi có Lôi Động bạn có thể tự tin đẩy cao lính để phá trụ địch.

Tulen cũng góp phần không nhỏ trong việc giành lợi thế ăn Rồng cho team vào lúc này đấy.
Tulen có thể giành về lợi thế ăn Rồng cho cả team ngay từ đầu game
Tulen có thể giành về lợi thế ăn Rồng cho cả team ngay từ đầu game
Giữa game

Đây là thời điểm mà team rất cần bạn. Tulen là một Pháp sư có khả năng tiếp cận giao tranh nhanh mà khả năng đảo đường cũng cực kỳ tốt nên bạn hãy tranh thủ mọi thời gian để hỗ trợ team mình nhé.

Lưu ý là Tulen cần tránh di chuyển một mình, bạn rất dễ bị đối phương “hỏi thăm” từ các bụi cỏ vì đến thời điểm này Tulen đang là con mồi yêu thích của kẻ địch. Lúc này bạn có thể kết nối với đồng đội để gọi đồng minh ngay khi cần thiết, biến “nguy thành an”.

Cuối game

Cuối game là lúc Tulen “mỏng manh” hơn cả. Anh chàng sẽ thường xuyên bị săn đuổi bởi các Sát Thủ team địch. Hãy kêu gọi đồng đội bảo vệ cho mình đồng thời lợi dụng các vị trí cận chiến sơ hở của đối phương để dồn sát thương và tiêu diệt chúng.

Lôi Động và Tốc Biến là tấm khiên bảo vệ bạn tương đối vững chắc nhưng cần sử dụng chúng thông minh về cuối game nhé.
Về cuối game Tulen cần sự bảo vệ rất lớn từ các đồng minh
Về cuối game Tulen cần sự bảo vệ rất lớn từ các đồng minh
Tulen nên kết hợp với những tướng nào?

Đồng đội yêu thích đầu tiên của Tulen phải kế đến cái tên Chaugnar. Chiêu cuối vô hiệu hóa mọi khả năng khống chế của Chaugnar sẽ kết hợp cực “ngọt” với khả năng sốc sát thương tiêu diệt kẻ địch của Tulen nhé.

Alice là cái tên thân thiết thứ hai với anh chàng Tulen. Về cơ bản Tulen không có thế mạnh về lượng máu nên một tướng có khả năng khống chế và làm chậm đối thủ tốt như Alice sẽ bảo kê được cho Tulen rất tốt. Nhờ Alice anh chàng có thể thoát khỏi những pha khống chế khó chịu đến từ đối phương và xả sát thương để kết liễu chúng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น